Advertising and  Consumer  Behavior

                       ความหมาย ความสำคัญ  หลักทฤษฎี การแบ่งประเภทของผู้บริโภคตามหลักการโฆษณา พฤติกรรมของผู้บริโภคด้านต่างๆ  การวางแผนสร้างสารโฆษณาที่เหมาะกับประเภทของผู้บริโภค และวิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภค  ผู้บริโภคกับสถานการณ์ทางการตลาด  ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า  การโฆษณาที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ผู้บริโภคในฐานะผู้รับสารและเป้าหมายหลักและเป้าหมายรอง กรณีศึกษากลุ่มต่างๆทั้งในและต่างประเทศ