Advertising and Consumer Behavior
ความหมาย ความสำคัญ หลักทฤษฎี การแบ่งประเภทของผู้บริโภคตามหลักการโฆษณา พฤติกรรมของผู้บริโภคด้านต่างๆ การวางแผนสร้างสารโฆษณาที่เหมาะกับประเภทของผู้บริโภค และวิเคราะห์จิตวิทยาผู้บริโภค ผู้บริโภคกับสถานการณ์ทางการตลาด ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า การโฆษณาที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์ผู้บริโภคในฐานะผู้รับสารและเป้าหมายหลักและเป้าหมายรอง กรณีศึกษากลุ่มต่างๆทั้งในและต่างประเทศ
- Teacher: 300004 PHAKNISA APISUPAKRONKUN